Chính sách bồi hoàn


Supar bảo vệ người tiêu dùng hoàn tiền 110% giá trị sản phẩm khi được chứng minh là hàng giả.

-  Supar cam kết chỉ bán hàng chính hãng đến khách hàng. 
-  Trường hợp nếu nghi ngờ sản phẩm bán tại Supar là hàng giả quý khách có thể thông báo ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng tại đây.
-  Ngay khi nhận được khiếu nại về hàng giả của quý khách, Supar sẽ chuyển thông tin đến bộ phận kiểm tra chất lượng và phản hồi kết quả xử lý đến quý khách trong vòng 7 ngày làm việc.
- Sau khi kết luận được hàng giả, chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi và xử lý trả hàng, hoàn 100% giá trị sản phẩm theo hình thức thanh toán của đơn hàng trong vòng 3 ngày làm việc.

Đang tải...