Chính Sách Bảo Hành


1. Bảo hành chính hãng từ hãng sản xuất:

- Thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành theo từng sản phẩm khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa hoặc được thay thế linh kiện, đổi hàng cùng loại hoàn toàn miễn phí.

2. Điều kiện bảo hành theo nhà sản xuất:

-  Trong thời gian quy định ghi trên phiếu bảo hành, sản phẩm của hãng sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết ghi trên phiếu.

-  Sản phẩm được bảo hành là sản phẩm được cung cấp chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

3. Các điều kiện không được bảo hành từ nhà sản xuất:

 - Trường hợp: thời gian ghi trên phiếu bảo hành hết thời hạn bảo hành.

 - Trong trường hợp sản phẩm hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định, bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩm

 - Phiếu bảo hành được cấp một lần, trường hợp khách hàng bị mất phiếu do bất kỳ lý do gì, sẽ không cấp lại.

 - Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.

 -  Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…

 -  Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.

 - Kể từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành, đại diện của hãng sản xuất sẽ thực hiện bảo hành và thông báo thời gian bảo hành đến khách hàng.

Chân thành cám ơn!

4. Chính sách bảo hành chi tiết các nhãn hàng

Chính sách bảo hành Ergobaby
Chính sách bảo hành Hegen
Chính sách bảo hành Tiger
Chính sách bảo hành Smartcook
Chính sách bảo hành Perfetto
Chính sách bảo hành Osaka
Chính sách bảo hành Midea
Chính sách bảo hành Lifan
Chính sách bảo hành Kuvings
Chính sách bảo hành Korea King
Chính sách bảo hành Steba
Chính sách bảo hành Stadler
Chính sách bảo hành Sony
Chính sách bảo hành Fuji Master
Chính sách bảo hành Ecomom
Chính sách bảo hành Dreamer
Chính sách bảo hành Casper
Chính sách bảo hành Bear
Chính sách bảo hành Baby Brezza
Chính sách bảo hành Asia
Chính sách bảo hành Aqua
Chính sách bảo hành Senko
Chính sách bảo hành Samsung
Chính sách bảo hành Panasonic
Chính sách bảo hành LG
Chính sách bảo hành Ilife
Chính sách bảo hành Hitachi
Chính sách bảo hành Goldsun
Chính sách bảo hành Elmich
Chính sách bảo hành Electrolux
Chính sách bảo hành Ecovacs Deebot
Chính sách bảo hành Delonghi
Chính sách bảo hành Unie
Chính sách bảo hành Toshiba
Chính sách bảo hành Tefal
Chính sách bảo hành Sunhouse
Chính sách bảo hành Sharp
Chính sách bảo hành Robotek
Chính sách bảo hành Philips
Chính sách bảo hành Olivo
Chính sách bảo hành Kangaroo
Chính sách bảo hành Kalite
Chính sách bảo hành Hasuta
Chính sách bảo hành Halio
Chính sách bảo hành Dingo
Chính sách bảo hành Bluestone

Đang tải...